SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Đức - Kinh Doanh - 0917 132 626

Ms Hoàng - Kinh Doanh - 0971 254 730

Mr Mạnh - Kỹ Thuật - 0936 498 773

Mr Thắng - Kỹ Thuật - 0912 273 743

Mr Hùng - Kỹ Thuật - 01656777442
Hôm nay: 28 | Tất cả: 156,475
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN Y DƯỢC Bản in
 
Bàn kéo giãn cột sống
Tin đăng ngày: 19/1/2017 - Xem: 2603
 

 Bàn kéo giãn cột sống là một thiết bị y tế được thiết kế được thiết kế dùng để cố định cơ thể một cách tương đối, sau đó di chuyển một bộ phận bàn nhằm mục đích kéo giãn những đốt cột sống  để điều trị cho những người có nguy cơ hoặc đã bị lệch vẹo cột sống, trị đau thắt lưng,…Kéo dãn cột sống là phương pháp chữa bệnh đã có từ rất lâu đời, đã tồn tại và phát triển trong lịch sử loài người từ nửa cuối thế kỷ 18. Hiện nay, khoa học công nghệ phát triển, công nghệ sử dụng để kéo dãn cột sống cũng ngày càng hiện đại và có hiệu quả điều trị tốt hơn rất nhiều.



 
Cột sống là một bộ phận quan trọng của con người. Nó giúp bảo vệ tủy sống, dây thần kinh và hệ thống trung khu thần kinh ngoại biên, nâng đỡ, giữ cân bằng cơ thể. Tuy nhiên, do điều kiện sinh hoạt và làm việc, cột sống của con người có thể xảy ra rất nhiều vấn đề. Cuộc sống hiện đại, con người cũng dần trở nên lười vận động hơn, công việc văn phòng cũng làm cột sống con người trở nên dễ dàng bị vôi hóa, chèn cột sống, vặn cột sống,…Ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người.
 
Phương pháp kéo dãn cột sống là một phương pháp điều trị lâu đời và vô cùng có hiệu quả. Trong 3 thế kỷ qua, các nhà khoa học, các nhà y dược học đã nghiên cứu và phát triển các thiết bị kéo dãn cột sống. Những thiết bị này ngày càng có độ an toàn cao hơn, hiệu quả điều trị cũng vô cùng lớn, trở thành phao cứu sinh dành cho rất nhiều bệnh nhân có vấn đề cột sống trên thế giới.
Bàn kéo giãn cột sống đã giúp cho nền y học tiến một bước rất lớn. Chúng giúp điều chỉnh sai lệch của khớp đốt sống và cột sống, giảm chèn ép dây thần kinh, làm giãn cơ thụ động, giảm các hội chứng đau thắt lưng, cột sống, …Bàn kéo giãn này được thiết kế với hình dạng giường nằm hỗ trợ thiết bị kéo giãn 2 đầu cột sống bằng các thiết bị và đồng hồ đo sức kéo an toàn. Các thiết bị kéo giãn có công nghệ phát triển lâu đời, bệnh viện lớn và các phòng khám đều trang bị để điều trị cho bệnh nhân.
Công ty cổ phần thương mại quốc tế Meditop là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị y tế hàng đầu dành cho các bệnh viện lớn, nhỏ và các phòng khám. Sản phẩm, thiết bị của chúng tôi đều là những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất. Hoạt động trong lĩnh vực thương mại các thiết bị y tế lâu năm, chúng tôi luôn được những khách hàng, những chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi có bán tất cả các loại thiết bị phục vụ mục đích y tế. Liên hệ với chúng tôi ngay để mua và được tư vấn các loại bàn kéo giãn cột sống chính hãng, giá rẻ nhất.

 
Tin tức khác:
Thiết bị Máy trợ thính tại TP Vinh Nghệ An (9/8/2022)
Cách sử dụng máy trợ thính đúng cách (9/8/2022)
Trao quà tết cho học sinh nghèo vượt khó tại Xã Thanh Đồng, Xã Thanh Lĩnh Thanh Chương (5/10/2017)
Hội thảo Ứng dụng lâm sàng của xét nghiệm miễn dịch trên máy Snibe Maglumi 800 (4/10/2017)
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Miền Trung thăm và tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An (12/9/2017)
Những điều cần biết về máy siêu âm đen trắng (19/1/2017)
Bàn kéo giãn cột sống (19/1/2017)

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Miền Trung

Địa chỉ: Số 107 đường Thăng Long  – Thành Phố Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 02388.525.999 - Hotline: 091713.2626
Email:[email protected] - Website: http://ytemientrung.com
Tin tức
  • Thiết bị Máy trợ thính tại TP Vinh Nghệ An
  • Cách sử dụng máy trợ thính đúng cách
  • Trao quà tết cho học sinh nghèo vượt khó tại Xã Thanh Đ
  • Hội thảo Ứng dụng lâm sàng của xét nghiệm miễn dịch trê
  • Công ty TNHH Thiết bị Y tế Miền Trung thăm và tặng quà
  • Những điều cần biết về máy siêu âm đen trắng
  • Bàn kéo giãn cột sống
  • Chat ngay