SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Đức - Kinh Doanh - 0917 132 626

Ms Hoàng - Kinh Doanh - 0971 254 730

Mr Mạnh - Kỹ Thuật - 0936 498 773

Mr Thắng - Kỹ Thuật - 0912 273 743

Mr Hùng - Kỹ Thuật - 01656777442
Hôm nay: 38 | Tất cả: 156,485
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN Y DƯỢC Bản in
 
Những điều cần biết về máy siêu âm đen trắng
Tin đăng ngày: 19/1/2017 - Xem: 2065
 

 Siêu âm là một loại kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh bằng cách để một phần của cơ thể tiếp xúc trực tiếp với sóng siêu âm (sóng âm có tần số rất cao) để soi đến một độ sâu nhất định trong cơ thể con người và nhận diện các hình ảnh bên trong. Siêu âm thu nhận những hình ảnh cắt lát mỏng và phẳng của cơ thể. Siêu âm chỉ sử dụng sóng âm đơn giản mà không hề sử dụng các biện pháp chứa phóng xạ hay các loại tia khác, chúng hoàn toàn an toàn đối với cơ thể con người. Chúng có thể theo dõi liên tục những hình ảnh biến động trong cơ thể kể cả chuyển động lưu thông của máu. Siêu âm thường sử dụng để theo dõi thai nhi, xác định giới tính con cái sớm, theo dõi và chẩn đoán tình trạng sức khỏe người bệnh.

Hiện nay, có khá nhiều các loại máy siêu âm hiện đại được phát triển và sản xuất bằng những kỹ thuật hiện đại như máy siêu âm màu, máy siêu âm 3D, máy siêu âm 3D màu nhưng các loại máy siêu âm đen trắng vẫn được sử dụng rất nhiều. Máy siêu âm đen trắng được thiết kế dạng hộp mini xách tay, dạng máy cố định lớn. Đặc điểm chung của các máy siêu âm đen trắng là hình ảnh thu được là những hình ảnh đen trắng, có cấu hình tiêu chuẩn là thân máy siêu âm và đầu dò.

Những điều cần biết về máy siêu âm đen trắng

 Máy siêu âm đen trắng sử dụng các kỹ thuật và hiệu ứng cơ bản nên chúng thường có giá tương đối kinh tế hơn so với các loại máy kỹ thuật cao hơn. Máy siêu âm đen trắng sử dụng kỹ thuật cơ bản nhưng chúng lại vẫn có được những hiệu quả cao trong hình ảnh siêu âm. Hình ảnh của máy sắc nét và tương đối chính xác, chúng cũng có thể tạo ra những hình ảnh 2D có chiều sâu dễ nhìn và chẩn đoán. Các thông số chính của máy siêu âm đen trắng là kích thước và độ phân giải của màn hình, nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng hình ảnh; tần số sóng âm của đầu dò và bộ nhớ hình ảnh của máy siêu âm.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy siêu âm đen trắng ở nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn thoải mái dựa trên các thông số của máy, nhà sản xuất và mức giá của máy. Tại meditop chúng tôi có bán rất nhiều loại máy siêu âm xách tay và cố định lớn dành cho các bệnh viện và phòng khám tư nhân. Máy siêu âm của chúng tôi đều là những máy chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ các mức giá để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn bán rất nhiều các loại thiết bị y tế khác. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn báo giá cụ thể.

 
Tin tức khác:
Thiết bị Máy trợ thính tại TP Vinh Nghệ An (9/8/2022)
Cách sử dụng máy trợ thính đúng cách (9/8/2022)
Trao quà tết cho học sinh nghèo vượt khó tại Xã Thanh Đồng, Xã Thanh Lĩnh Thanh Chương (5/10/2017)
Hội thảo Ứng dụng lâm sàng của xét nghiệm miễn dịch trên máy Snibe Maglumi 800 (4/10/2017)
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Miền Trung thăm và tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An (12/9/2017)
Những điều cần biết về máy siêu âm đen trắng (19/1/2017)
Bàn kéo giãn cột sống (19/1/2017)

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Miền Trung

Địa chỉ: Số 107 đường Thăng Long  – Thành Phố Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 02388.525.999 - Hotline: 091713.2626
Email:[email protected] - Website: http://ytemientrung.com
Tin tức
  • Thiết bị Máy trợ thính tại TP Vinh Nghệ An
  • Cách sử dụng máy trợ thính đúng cách
  • Trao quà tết cho học sinh nghèo vượt khó tại Xã Thanh Đ
  • Hội thảo Ứng dụng lâm sàng của xét nghiệm miễn dịch trê
  • Công ty TNHH Thiết bị Y tế Miền Trung thăm và tặng quà
  • Những điều cần biết về máy siêu âm đen trắng
  • Bàn kéo giãn cột sống
  • Chat ngay